Báo Lỗi Tắt đèn

Email(*)
Captcha(*)
Xem Show TV SHOW Yêu Là Chọn Mùa 2 Tập 15 : Em là cô gái 19 chưa từng yêu HD Online.

Yêu Là Chọn Mùa 2 - Tập 15 : Em là cô gái 19 chưa từng yêu

Thể loại

TV SHOW

Quốc gia

Việt Nam

Thời lượng

00:45:00

Năm phát hành

2018

“Lucky me” (Yêu là chọn) là Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Nhà sản xuất MCV thực hiện nhằm mang cơ hội đến cho những bạn trẻ đang có nhu cầu tìm kiếm “một nửa” còn lại của đời mình.

Trong vòng xoay cuộc sống đặc biệt là thời đại công nghệ thông tin, mọi thứ đều nằm gọn trong một chiếc máy tính hay một chiếc smartphone, việc con người tiếp cận với nhau bằng ngôn ngữ cơ thể, ánh mắt, các hoạt động giao tiếp thưa dần. Vì lẽ đó, xu hướng sống độc thân của nhiều bạn trẻ ở thành phố hiện đại đang dần gia tăng. Cơ hội tiếp cận đối tượng của các bạn trẻ tại thành phố theo đó cũng ít dần.

Chính vì vậy, chương trình “Lucky me – Yêu là chọn” ra đời sẽ mang đến cho các bạn độc thân cơ hội để tìm kiếm người bạn tri kỷ phù hợp với mình. “Lucky Me - Yêu là chọn” với thời lượng mỗi tập 60 phút dành cho những bạn độc thân ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt, đối tượng đến với chương trình có lý lịch rõ ràng và nghiêm túc muốn tìm một nửa phù hợp với mình.

Mỗi tập, “Lucky me – Yêu là chọn” sẽ giúp nhân vật chính đi tìm “mảnh ghép” từ 3 “ứng viên” phù hợp được BTC chọn lọc kỹ lưỡng từ hồ sơ yêu cầu của người chơi chính. Ba “ứng viên” có thể là 3 chàng trai hoặc 3 cô gái có trình độ tương đồng và chấp nhận tiếp cận người chơi chính thông qua profile chương trình cung cấp.

Ở mỗi tập, người chơi chính và 3 ứng viên sẽ trải qua 3 vòng thử thách để có thể đến được với nhau. Liệu hạnh phúc có mỉm cười với họ? Hãy cùng theo dõi tập đầu tiên của "Lucky me – Yêu là chọn", phát sóng vào 20g30, tối nay (ngày 10/10) trên kênh HTV7.​